เมาส์ปากกา XP-Pen รุ่น Artist 12 Pro

XP-Pen Artist 12 Pro – อิสระแห่งความคิดสร้างสรรค์

ปลดปล่อยจินตนาการให้ก้าวไกลไปอีกระดับ กับ Artist 12 Pro Pen Mouse จาก XP-Pen รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์ ทุกระดับการใช้งาน ด้วยฟังก์ชันสุดล้ำ ที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูง ให้คุณขีดเขียน วาด ลงสี รีทัช ได้แม่นยำ สมจริงและง่ายมากยิ่งขึ้น ให้คุณอัพเลเวล เปลี่ยนคุณให้เป็นกราฟฟิก มือโปร ได้อย่างง่ายๆ ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงาน มาสเตอร์พีซ ได้ทุกที่จากปลายปากกาของคุณ ช่วยให้คุณปลดล็อค ทุกข้อจำกัด ที่เพนเมาส์ทั่วไป ให้คุณไม่ได้ กับ XP-Pen Artist 12 Pro ที่ปฏิวัติวงการดีไซน์ ด้วยประสิทธิภาพ ความสะดวกสบาย ในราคาสบายกระเป๋า ตัวเดียวครบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการกราฟฟิก

เมาส์ปากกา XP-Pen รุ่น Artist 12 Pro

ยกระดับความเป็นมืออาชีพ ให้กับงานของคุณมากยิ่งขึ้น ด้วย XP-Pen Artist 12 Pro เมาส์ปากกา พร้อมดิสเพลย์แพท ความละเอียดสูง ที่ได้รับความนิยมจาก นักวาดการ์ตูน และกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ ช่างภาพ อนิเมเตอร์ แนะนำให้เลือกใช้ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายรูปแบบ รองรับการใช้งานในระดับมืออาชีพ มาพร้อมกับเทคโนโลยี หัวปากกาที่รองรับแรงกดได้สูงสุด ถึง 8192 ระดับ ที่มีความแม่นยำของหัวปากกา ละเอียดมากกว่า 200RPS ช่วยให้คุณลากเส้น วาดภาพ แรเงา ลงสี หรือตกแต่งรีทัชภาพได้อย่างแม่นยำ และมีมิติมากยิ่งขึ้น บนหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูง ถึง 1920×1080 Pixel มาพร้อมเทคโนโลยี IPS และมาตรฐานการแสดงผลสี NTSC Color Gamut 72% ที่ให้ค่าสีที่ถูกต้อง หน้าจอที่ไวต่อการวาดและรองรับแรงกดของปากกาได้อย่างแม่นยำ บนพื้นที่ Display Area ขนาดใหญ่ถึง 11.6 นิ้ว ประกอบกับ Artist 12 Pro มาพร้อมกับปุ่มคีย์ลัด บนตัวแผ่นรองวาดที่มีมาให้ถึง 8 ปุ่ม ที่ตั้งค่าได้แบบอิสระ และ 1 วงล้อ ให้คุณได้ซูมขยายหน้าจอได้แบบรวดเร็วทันใจ แบบไม่ต้องละมือไปกดคีย์บอร์ดให้เสียเวลา ให้คุณทำงานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น จนทำให้ XP-PEN Artist 12 Pro กลายมาเป็นเมาส์ปากกาที่ได้รับการยอมรับ อย่างแพร่หลายในวงการกราฟฟิกดีไซน์ ทั้งมืออาชีพ และผู้ที่ต้องการก้าวมาเป็นมืออาชีพในวงการ

ฟังก์ชั่นการใช้งาน ระดับมือโปร

ขนาดพื้นที่จอแสดงผลและรองรับใช้งานกว้างสุด ถึง 11.6 นิ้ว แบบ Fully Laminated ความละเอียดสูง 
ปลดปล่อยจินตนาการได้แบบไร้ขีดจำกัด ด้วยหน้าจอแสดงผล ที่กว้างถึง 11.6 นิ้ว ให้ความละเอียดสูงสุดถึง 1920×1080 ที่แสดงสีสวยสด สมจริงเหมือนต้นฉบับ ด้วยมาตรฐานการแสดงผลสี NTSC Color Gamut 72% มาพร้อมเทคโนโลยี IPS ที่ให้มุมมองภาพกว้างถึง 178 องศา ให้คุณมองมุมไหน ก็ชัดเจนไม่หลอกตา หน้าจอแบบ Fully Laminated มาตราฐานใหม่ของวงการหน้าจอวาดภาพ ที่ช่วยให้ลดความเหลื่อมล้ำของเคอร์เซอร์และปลายปากกา ทำให้วาดภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด และหน้าจอยังมาพร้อมเทคโนโลยีรองรับแรงกด ที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น ตอบสนองการวาดภาพ ได้รวดเร็วแบบไร้รอยต่อ ที่คุณมองไม้เห็นถึงอาการดีเลย์ด้วยตาเปล่า ให้คุณรังสรรค์ผลงานได้อย่างสมูทมากยิ่งขึ้น จนคุณต้องหลงรัก

ปากกาดีไซน์ใหม่ล่าสุด เอกสิทธิ์เฉพาะของ XP-Pen รองรับแรงกดปากกาได้สูงสุด ถึง 8192 ระดับ (เทียบเท่ารุ่น Pro ของเม้าส์ปากกาหลักหลายหมื่น แบรนด์อื่นๆ)
ดีไซน์ตัวปากกาใหม่ทั้งหมด ด้วยการออกแบบฟังก์ชันการใช้งาน ที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบ กับดีไซน์ทรงปากกา จับถนัดมือ พร้อมยางกันลื่น และส่วนหัวปากกามีสีใส ทำให้ง่ายต่อการมองเห็นพื้นที่งานก่อนหน้ามากยิ่งขึ้น มาพร้อมปุ่มยางลบที่ให้คุณลบแก้ไขงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แบบขั้นสุด และที่โดดเด่นที่สุด คือ เทคโนโลยีขั้นสูงของหัวปากกา XP-PEN Artist 12 Pro ที่มีเซนเซอร์ความละเอียดสูง หัวปากกาให้ความรู้สึกเหมือนวาดด้วยดินสอบนกระดาษจริง เซนเซอร์ตรวจจับแรงกดความละเอียดสูงสุด ถึง 8192 ระดับ ที่ให้ความรู้สึก และคุณภาพเทียบเท่าเมาส์ปากกา ระดับ Professional จากแบรนด์ดังหลักหลายหมื่น มาพร้อม กล่องใส่ปากกาสุดล้ำ ที่มากด้วย ฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็น กล่องเก็บปากกา แท่นวางปากกา ที่เก็บไส้ปากกาสำรอง ที่ให้มามากถึง 8 ไส้

Artist 12 Pro เมาส์ปากกาพร้อมจอวาดแบบ Fully Laminated ลดความเหลื่อมล้ำของปลายปากกากับเคอร์เซอร์ในจอ

ตัวปากกาไม่ใส่ถ่าน ไม่ต้องชาร์จไฟ
สะดวกสบาย มากยิ่งด้วยด้วยตัวปากกาไม่ต้องชาร์จไฟ หรือใส่ถ่าน ทำให้ตัวปากกามีน้ำหนักเบา จับถนัดมือให้ความรู้สึกเหมือนจับปากกาจริง ช่วยให้คุณตวัดปากกา ลากเส้นได้พริ้วไหว ทำให้การลากเส้น ลงสีทำได้ไหลลื่นต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น

สะดวกยิ่งขึ้นกับปุ่มคลิกขวาบนตัวปากกา
สะดวกมากยิ่งขึ้นกับปุ่มลัดฟังก์ชันแสนสะดวก ที่ให้คุณตั้งค่าเรียกใช้งานคีย์ลัด หรือคลิกขวา แทนการใช้เมาส์ได้ทันที ด้วยความสะดวกสบาย และการการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ทำให้หลายคนเลือกที่จะใช้ PEN MOUSE แทนเมาส์ปกติเลยก็มี

รองรับการตั้งค่าสลับซ้ายขวา ตามข้างที่ถนัดของผู้ใช้งาน
XP-Pen รุ่น Artist 12 Pro ถูกออกแบบมาให้รองรับการใช้งานกับทั้งผู้ใช้งานที่ถนัดมือซ้าย และถนัดขวา สามารถปรับการใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ปุ่มคีย์ลัด (Express Key) 8 ปุ่ม และทีวงล้อ 1 ปุ่ม สามารถตั้งค่าใหม่ได้

หน้าจอวาดภาพมาพร้อมปุ่มคีย์ลัด (Express Key) มากถึง 8 ปุ่ม และ 1 วงล้อ สามารถตั้งค่า คีย์ลัดได้อย่างอิสระ
สะดวกมากยิ่งขึ้น กับปุ่มคีย์ลัดบนแผ่นกระดานมากถึง 8 ปุ่ม ให้คุณเรียกใช้เมนู หรือเครื่องมือที่ใช้บ่อย ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วแบบสุดๆ ช่วยให้คุณประหยัดเวลา ในการทำงานลงได้หลายเท่าตัว และวงล้อก็สามารถตั้งค่าได้ เช่น ซูมภาพ เลื่อนภาพ หรือขยายหัวบรัช เพิ่มความสะดวกสบายในการวาดภาพมากขึ้น

เมาส์ปากกาพร้อมจอวาด ขนาด 11.6 นิ้ว ตัวเล็กบางเบา สามารถพกพาไปใช้งานได้สะดวก

ขนาดบาง เบา สะดวกในการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่
ด้วยขนาดที่กระทัดรัด ดีไซน์บางเบา เพียง 12.9 มิลลิเมตร และกล่องเก็บปากกาที่แข็งแรง ทำให้ XP-Pen รุ่น Artist 12 Pro เหมาะสำหรับการพกพาออกไปนั่งทำงานปลดปล่อยไอเดียและจินตนาการนอกห้องสี่เหลี่ยม ให้โลดแล่นมากกว่าที่เคยเป็น

รองรับซอฟท์แวร์โปรแกรมออกแบบยอดนิยมทุกโปรแกรม
มั่นใจได้เลยว่า XP-PEN Artist นั้นจะทำงานร่วมกับ โปรแกรมออกแบบยอดนิยม อย่าง Photoshop, Illustrator, Manga studio, Adobe firework, MediBang Paint pro ,Maya, mudbox , ZBush, Corel Painter และโปรแกรมอื่นๆอีกมากมาย ได้อย่างไร้ที่ติ และสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

รองรับทุกระบบปฏิบัติการ ทั้ง Windows 7/8/10 และ Mac OS 10.10 ขึ้นไป
ทำงานแบบไร้รอยต่อ ด้วยซอฟแวร์ที่รองรับการใช้งานทั้งระบบ windows และ Mac OS X ไม่ว่าคุณจะใช้ระบบปฏิบัติการอะไร ทำงานเครื่องไหน XP-Pen Artist 12 Pro ก็สามารถตอบสนอง เปลี่ยนอุปกรณ์ทำงาน ได้อย่างลงตัว โดยไร้กังวล

รับประกันสินค้ายาวนานสุดถึง 2 ปี เต็ม*
อุ่นใจ ด้วยการรับประกันการใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี ส่งเคลมง่าย เร็ว ไม่ต้องรอนาน ให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเสียแล้วจะเคลมได้ของช้าอีกต่อไป

XP-Pen รุ่น Artist เหมาะกับใคร ?

สำหรับใครที่อยากพัฒนาผลงานตัวเอง ให้ดีและมีความละเอียดมากยิ่งขึ้น รวมถึง ผู้ใช้งานแบบมืออาชีพ ที่อยากหาตัวช่วยในการอำนวยความสะดวกในการสร้างสรรค์ผลงาน XP-Pen รุ่น Artist 12 Pro ก็พร้อมตอบโจทย์คุณทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น งานเกี่ยวกับการวาดสติ๊กเกอร์ไลน์ขาย เขียนการ์ตูน วาดภาพเหมือน ออกแบบกราฟฟิก หรือรีทัชภาพถ่าย รวมถึงงานกราฟฟิกดีไซน์ อนิเมชั่น และสื่อด้านต่าง ๆ ที่มีความละเอียด และซับซ้อนสูง ตัว Artist 12 Pro ก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกรูปแบบ ในราคาที่ถูกกว่าแบรนด์ใหญ่ ถึง 2-3 เท่าตัว ซี่งไม่ว่าจะเป็นผู้ที่สนใจงานออกแบบ หรือกราฟฟิกมืออาชีพ เราแนะนำให้ใช้ Artist 12 Pro เพราะได้รับการยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพ และความคุ้มค่า มากที่สุดในขณะนี้

สิ่งที่จะได้รับภายในกล่อง

  • แท็ปเล็ต สำหรับวาด 1 ชิ้น
  • ปากกาสำหรับวาด 1 ด้าม
  • ตัวแปลงสาย HDMI
  • สายเชื่อมต่อ USB 1 เส้น
  • ถุงมือรองวาด X1
  • ขาตั้ง สำหรับเมาส์ปากกา 1 ชิ้น
  • กล่องเก็บปากกา และแท่นวาง 1 อัน
  • หัวปากกาสำรอง 8 หัว พร้อมที่เปลี่ยนหัวปากกา
  • คู่มือติดตั้ง (ภาษาอังกฤษ) 1 ชุด

สั่งซื้อ XP-Pen รุ่น Artist 12 Pro กับเราได้แล้ววันนี้

เปรียบเทียบรุ่น