“XPPen” ประกาศรีแบรนด์ออนไลน์ เปิดหน้าใหม่รับอนาคต

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา เอ็กซ์พี-เพ็น (XPPen) ผู้นำด้านการวาดภาพแบบดิจิทัล
ได้เปิดตัวการประชุมรีแบรนด์ออนไลน์บนเมตาเวิร์ส โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากคนเจเนอเรชันซี

เอ็กซ์พี-เพ็น ซึ่งมีบทบาทโดดเด่นอยู่แล้วในอุตสาหกรรมนี้
ขอนำเสนอสโลแกนใหม่อย่าง “Dream. Brave. True” (ฝัน กล้า หนักแน่น)
สำหรับคนรุ่นใหม่โดยมีชาวเจเนอเรชันซีเป็นแกนหลักพร้อมปรัชญาแบรนด์ใหม่อย่าง
“Boundless Inspiration for Authentic Creation” (แรงบันดาลใจอันไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อการสร้างสรรค์อย่างแท้จริง)

เมื่อไม่นานมานี้ เอ็กซ์พี-เพ็นได้ประกาศรีแบรนด์ออนไลน์และโลโก้ใหม่ที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์อันเปี่ยมนวัตกรรม
การประชุมดังกล่าวมีมาสคอตเสมือนจริงประจำเอ็กซ์พี-เพ็น อย่างฟีนิกซ์ (Fenix) เป็นเจ้าภาพ
ซึ่งถ่ายทอดให้เห็นวิสัยทัศน์ใหม่และปรัชญาแกนหลักของแบรนด์ได้มากกว่าเดิม

ประกาศอย่างเป็นทางการของเอ็กซ์พี-เพ็น เปิดเผยว่า บริษัทได้ทยอยวางแผนผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างค่อยเป็นค่อยไประหว่างการเตรียมรีแบรนด์มาตั้งแต่ปี 2564 ปัจจุบัน เอ็กซ์พี-เพ็น มีผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่ม และ 5 ซีรีส์
ซึ่งรวมถึงเพนแท็บเล็ตรุ่นเดโก (Deco) และเพนดิสเพลย์รุ่นอาร์ติสท์ (Artist)

เมื่อปีที่แล้ว เอ็กซ์พี-เพ็นได้วิจัยและพัฒนาด้วยตนเอง จนสร้างความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในด้านเทคโนโลยีหลักเบื้องหลังชิปอัจฉริยะ X3 เพื่อให้ประสบการณ์การวาดภาพออกมา “คมชัด หนักแน่น และมั่นคง”
อย่างน่าประทับใจ พร้อมกำจัดการผูกขาดทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมด้วยการกำจัดอุปสรรคที่มีมาอย่างยาวนานในเรื่อง “ความช้า ความหน่วง ลงเส้นหนัก เส้นขาด ความไม่มีเสถียรภาพ และปัญหารบกวนความถี่” ทั้งหมดนี้ช่วยมอบประสบการณ์วาดภาพอันสมจริงเสมือนใช้ปากกาวาดบนกระดาษจริง ๆ

เอ็กซ์พี-เพ็นได้ทำงานอย่างลึกซึ้งในเชิงรุกมานานแล้วกับบรรดาแบรนด์ระดับรางวัลทั่วโลก โดยร่วมสำรวจความปรารถนาของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลก
อย่างไลน์ เฟรนด์ (LINE FRIENDS) ความร่วมมือกับศิลปินชื่อดังระดับโลก หรือการมีส่วนร่วมอย่างจริงจังในแอนิเมชันแฟร์ต่าง ๆการที่ได้มาอยู่ในจุดหลอมรวมกันของเทคโนโลยี
และศิลปะ ทำให้เอ็กซ์พี-เพ็นตระหนักว่า ชะตาของแบรนด์นั้นเชื่อมโยงอย่างล้ำลึกกับการเติบโตของคนรุ่นใหม่

เอ็กซ์พี-เพ็นได้เข้ามาเปิดพื้นที่แสดงความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโครงการฝึกอบรมทักษะด้านซีจีอย่าง “อาร์ท สตาร์” (Art Star) ชุมชนสื่อสารทางศิลปะซึ่งประกอบด้วยเอ็กซ์แฟน (Xfan), ซีจี แคมป์ (CG CAMP) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ไปจนถึงข้อเสนอที่มีขึ้นร่วมกับการประกวดการออกแบบงานศิลปะโฆษณาระดับชาติสำหรับนักศึกษา (National Advertising Art Design Competition for College Students)
เพื่อสนับสนุนให้ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะและผู้ชื่นชอบงานศิลปะได้เดินตามความฝันและแสดงตัวตนจริง ๆ ออกมา เอ็กซ์พี-เพ็นได้แสดงออกผ่านความพยายามอันไม่สิ้นสุดเหล่านี้ เพื่อผลักดันการพัฒนาอีโคซิสเต็มซีจีในภาพรวม โดยไม่หยุดสำรวจความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อันไม่สิ้นสุดในเรื่องงานศิลปะดิจิทัล เพื่อส่งเสริมให้ผู้สร้างสรรค์ผลงานก้าวไกลตามมาตรฐานสากล

เอ็กซ์พี-เพ็นเป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานถึง 17 ปี โดยเลือกรีแบรนด์เพื่ออัปเกรดตัวเองให้ก้าวหน้าในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญเช่นนี้ นับเป็นโอกาสและความท้าทายในคราวเดียวกัน
ซึ่งในอนาคตข้างหน้า เอ็กซ์พี-เพ็นจะตักตวงและมีเรื่องราวน่าประหลาดใจอะไรบ้าง ท้ายที่สุดแล้วเวลาจะเป็นผู้ตัดสิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

This site is protected by reCaptcha and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า