SALE
ให้คะแนน 5.00 ตั้งแต่ 1-5 คะแนน
ราคา SALE
ให้คะแนน 5.00 ตั้งแต่ 1-5 คะแนน
ราคา เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา เอ็กซ์พี-เพ็น (XPPen) ผู้นำด้านการวาดภาพแบบดิจิทัล
ได้เปิดตัวการประชุมรีแบรนด์ออนไลน์บนเมตาเวิร์ส โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากคนเจเนอเรชันซี
เอ็กซ์พี-เพ็น ซึ่งมีบทบาทโดดเด่นอยู่แล้วในอุตสาหกรรมนี้
ขอนำเสนอสโลแกนใหม่อย่าง “Dream. Brave. True” (ฝัน กล้า หนักแน่น)
สำหรับคนรุ่นใหม่โดยมีชาวเจเนอเรชันซีเป็นแกนหลักพร้อมปรัชญาแบรนด์ใหม่อย่าง
“Boundless Inspiration for Authentic Creation” (แรงบันดาลใจอันไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อการสร้างสรรค์อย่างแท้จริง)
เมื่อไม่นานมานี้ เอ็กซ์พี-เพ็นได้ประกาศรีแบรนด์ออนไลน์และโลโก้ใหม่ที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์อันเปี่ยมนวัตกรรม
การประชุมดังกล่าวมีมาสคอตเสมือนจริงประจำเอ็กซ์พี-เพ็น อย่างฟีนิกซ์ (Fenix) เป็นเจ้าภาพ
ซึ่งถ่ายทอดให้เห็นวิสัยทัศน์ใหม่และปรัชญาแกนหลักของแบรนด์ได้มากกว่าเดิม
ประกาศอย่างเป็นทางการของเอ็กซ์พี-เพ็น เปิดเผยว่า บริษัทได้ทยอยวางแผนผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างค่อยเป็นค่อยไประหว่างการเตรียมรีแบรนด์มาตั้งแต่ปี 2564 ปัจจุบัน เอ็กซ์พี-เพ็น มีผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่ม และ 5 ซีรีส์
ซึ่งรวมถึงเพนแท็บเล็ตรุ่นเดโก (Deco) และเพนดิสเพลย์รุ่นอาร์ติสท์ (Artist)
เมื่อปีที่แล้ว เอ็กซ์พี-เพ็นได้วิจัยและพัฒนาด้วยตนเอง จนสร้างความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในด้านเทคโนโลยีหลักเบื้องหลังชิปอัจฉริยะ X3 เพื่อให้ประสบการณ์การวาดภาพออกมา “คมชัด หนักแน่น และมั่นคง”
อย่างน่าประทับใจ พร้อมกำจัดการผูกขาดทางเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมด้วยการกำจัดอุปสรรคที่มีมาอย่างยาวนานในเรื่อง “ความช้า ความหน่วง ลงเส้นหนัก เส้นขาด ความไม่มีเสถียรภาพ และปัญหารบกวนความถี่” ทั้งหมดนี้ช่วยมอบประสบการณ์วาดภาพอันสมจริงเสมือนใช้ปากกาวาดบนกระดาษจริง ๆ
เอ็กซ์พี-เพ็นได้ทำงานอย่างลึกซึ้งในเชิงรุกมานานแล้วกับบรรดาแบรนด์ระดับรางวัลทั่วโลก โดยร่วมสำรวจความปรารถนาของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลก
อย่างไลน์ เฟรนด์ (LINE FRIENDS) ความร่วมมือกับศิลปินชื่อดังระดับโลก หรือการมีส่วนร่วมอย่างจริงจังในแอนิเมชันแฟร์ต่าง ๆการที่ได้มาอยู่ในจุดหลอมรวมกันของเทคโนโลยี
และศิลปะ ทำให้เอ็กซ์พี-เพ็นตระหนักว่า ชะตาของแบรนด์นั้นเชื่อมโยงอย่างล้ำลึกกับการเติบโตของคนรุ่นใหม่
เอ็กซ์พี-เพ็นได้เข้ามาเปิดพื้นที่แสดงความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโครงการฝึกอบรมทักษะด้านซีจีอย่าง “อาร์ท สตาร์” (Art Star) ชุมชนสื่อสารทางศิลปะซึ่งประกอบด้วยเอ็กซ์แฟน (Xfan), ซีจี แคมป์ (CG CAMP) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ไปจนถึงข้อเสนอที่มีขึ้นร่วมกับการประกวดการออกแบบงานศิลปะโฆษณาระดับชาติสำหรับนักศึกษา (National Advertising Art Design Competition for College Students)
เพื่อสนับสนุนให้ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะและผู้ชื่นชอบงานศิลปะได้เดินตามความฝันและแสดงตัวตนจริง ๆ ออกมา เอ็กซ์พี-เพ็นได้แสดงออกผ่านความพยายามอันไม่สิ้นสุดเหล่านี้ เพื่อผลักดันการพัฒนาอีโคซิสเต็มซีจีในภาพรวม โดยไม่หยุดสำรวจความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อันไม่สิ้นสุดในเรื่องงานศิลปะดิจิทัล เพื่อส่งเสริมให้ผู้สร้างสรรค์ผลงานก้าวไกลตามมาตรฐานสากล
เอ็กซ์พี-เพ็นเป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานถึง 17 ปี โดยเลือกรีแบรนด์เพื่ออัปเกรดตัวเองให้ก้าวหน้าในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญเช่นนี้ นับเป็นโอกาสและความท้าทายในคราวเดียวกัน
ซึ่งในอนาคตข้างหน้า เอ็กซ์พี-เพ็นจะตักตวงและมีเรื่องราวน่าประหลาดใจอะไรบ้าง ท้ายที่สุดแล้วเวลาจะเป็นผู้ตัดสิน